CHUNG CƯ SAPPHIRE PALACE SỐ 4 CHÍNH KINH

Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Chủ đầu tư chung cư Sapphire Palace

Công ty cổ phần bất động sản Hà Nội Sông Hồng là một công ty thuộc Tổng công ty Sông Hồng - Tập đoàn công nghiệp Việt Nam; công ty được thành lập vào ngày 11-10-2007 do Sở Kê Hoạch và Đầu Tư cấp phép, có trụ sở chính tại 70 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.

Với đội ngũ cán bộ quản lý, công nhân viên được đào tạo bài bản và dày dặn kinh nghiệm, công ty có đủ trình độ cũng như tiềm lực về tài chính để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng. Công ty hoạt động trên phương châm phát triển bền vững luôn coi trọng tính cam kết, chuyên nghiệp trong làm việc cho nên luôn được coi là đối tác tin cậy, hợp tác lâu dài của nhiều đối tác.

- Công ty bất động sản Hà Nội Sông Hồng hoạt động  trên các lĩnh vực: Xây dựng các dự án đô thị và khu công nghiệp,Xây dựng các dự án nguồn điện, vận hành khai thác và kinh doanh điện năng;Xuất khẩu các mặt hàng Công ty kinh doanh; Đào tạo cung ứng lao động, Kinh doanh phân bón và các loại hóa chất mà pháp luật không cấm; Sản xuất vật liệu và Kinh doanh bất động sản...Hiện nay, lĩnh vực chủ lực của công ty là: đầu tư, kinh doanh bất động sản, tư vấn đầu tư và định giá bất động sản....

Được ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tín nhiệm cho nên công ty đang thực hiện thi công và cải tạo nhiều dự án như: dự án Cống hoá kết hợp xử lý môi trường tuyến mương qua cụm TTCN & CNN quận Cầu Giấy; Dự án BT tuyến đường nối đường Phan Trọng Tuệ với đường Tả Thanh Oai – Đại Áng – Liên Ninh tại huyện Thanh Trì, Hà Nội; Công trình Nhà thi đấu thể dục thể... Ngoài một số công trình xã hội, hiện nay công ty cũng đang làm chủ đầu tư một số dự án chung cư như: chung cư Sapphire Palace...

Cơ cấu tổ chức công ty

Công ty cổ phần Bất động sản Hà Nội Sông Hồng hoạt động trên hình thức công ty cổ phần. Các quyết định công ty đều do đại hội đồng cổ đông quyết định, hội đồng quản trị phải chịu trách nhiệm trong thực hiện hiệu quả các dự án đầu tư:
Sơ đồ tổ chức

Một số dự án đang xây dựng và kinh doanh

Chung cư Sông Hồng Park View


Chung cư Sông Hồng Park View tọa lạc tại một vị trí đắc địa tại số số 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Dự án là tổ hợp công trình được thiết kế vớ 2 khối tòa nhà cao 25 tầng với chức năng chính là trung tâm thương mại, khối văn phòng cho thuê và khối căn hộ để ở được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện ích. Dự án đã hoàn thiện và đi vào sử dụng vào cuối năm 2012 theo đúng tiến độ.
Chung cư Sông Hồng Park View - 165 Thái Hà

Chung cư Sapphire Palace - số 4 Chính Kinh

Sapphire Palace là tòa nhà hỗn hợp cao 21 tầng với chức năng là trung tâm thương mại, văn phòng và khối căn hộ để ở được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện ích hiện đại của một chung cư cao cấp. Dự án tọa lạc tại số 4 Chính Kinh, Thanh Xuân, Hà Nội - một vị trí trung tâm của quận Thanh Xuân nơi có tốc độ phát triển nhanh nhất Thủ Đô. Giá bán căn hộ tại đây có giá khoảng tầm 24 triệu/m2.
Sapphire Palace
Quý khách xem thêm thông tin về dự án thảm khảo thêm tại đây: