CHUNG CƯ SAPPHIRE PALACE SỐ 4 CHÍNH KINH

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Lợi ích của khách hàng khi sở hữu căn hộ Marriott Đà Nẵng

Được đánh giá như một sản phẩm kim cương vừa tinh tế vừa đẳng cấp- dự án Marriott Executive Đà Nẵng sở hữu những yếu tố đặc trưng, nổi bật hơn hẳn các dự án cùng phân khúc cao cấp trong thành phố. Tạo nên một làn sóng có sức công phá mạnh mẽ tại các sàn giao dịch. Vậy khách hàng sẽ nhận được lợi ích gì về cho bản thân khi sở hữu một căn hộ Marriott Đà Nẵng đẳng cấp như vậy?

1.Marriott Đà Nẵng – Viên kim cương cạnh sông Hàn


Marriott Executive Apartments Đà Nẵng là 1 dự án được thiết kế theo mô hình tổ hợp chung cư cao cấp và trung tâm thương mại tiện ích. Dự án tọa lạc tại mặt đường Bạch Đằng- trung tâm thành phố Đà Nẵng đồng thời  ở ngay sát chân cây cầu Quay xinh đẹp vắt ngang qua sông Hàn – một biểu tượng đẹp và nổi tiếng gắn liền với  thành phố Đà Nẵng. Dự án được kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế theo ý tưởng hình ảnh 1 viên kim cương với vẻ đẹp lung linh, tỏa sáng và huyền diệu đầy sức cuốn hút. Chính vì vậy, dự án được biết đến với một thương hiệu riêng biệt “Marriott Executive Apartments – viên kim cương sang trọng nằm bên bờ sông Hàn dưới chân núi Ngũ Hành Sơn”.

Toàn cảnh thành phố Đà Nẵng

Lợi thế vị trí trung tâm khu vực cùng với tuyến phố Bạch Đằng tạo sự kết nối trực tiếp các tuyến giao thông hướng trung tâm thành phố và các khu vực tỉnh thành lân cận. Đồng thời, vị trí của dự án rất gần các trung tâm hành chính, kinh tế văn hóa của thành phố Đà Nẵng tạo lợi thế vượt bậc đem đến cho cư dân tương lai sự cam kết thuận tiện cho các hoạt động được thực hiện tuyệt đối về kết nối khu vực.

2.Quy mô dự án Marriott Đà Nẵng thuộc dạng “ khủng”


Thiết kế quy mô của dự án Marriott Executive Apartment gồm 36 tầng nổi và 4 tầng hầm với tổng diện tích mặt sàn là 51.300m2. Trong đó, có 4 tầng đế là trung tâm thương mại, các tầng còn lại là chung cư cao cấp hạng sang. Đặc biệt, mái tòa nhà là 2 sân đỗ trực thăng tiêu chuẩn quốc tế và tòa tháp Marriott có một quán Bar ở tầng thượng- Skybar-quý khách có thể ngồi nhâm nhi thức uống và ngắm toàn cảnh cầu sông Hàn khi đêm xuống.

Phối cảnh dự án Marriott Đà Nẵng

Marriott Đà Nẵng  là dự án bất động sản lớn với quy mô gồm 224 căn hộ cao cấp được giao bán. Cùng với đó là 288 phòng khách sạn và 112 căn hộ phục vụ lưu trú. Ngoài ra, các dịch vụ tiện ích khác sẽ được quản lý bởi Tập đoàn Khách sạn quốc tế nổi tiếng thế giới: Marriott International. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 1.700 tỉ đồng. Trong đó, Vietcombank Đà Nẵng tham gia tài trợ hơn 1.050 tỉ đồng và bảo lãnh dự án. Số vốn của Vietcombank Đà Nẵng chiếm 60% trong tổng vốn đầu tư.
Với quy mô của dự án, CĐT quyết tâm xây dựng Marriott Executive Apartments Đà Nẵng trở thành điểm nhấn tô thêm vẻ đẹp, hiện đại của Đà Nẵng. Đây sẽ là một trong những công trình bề thế nguy nga bậc nhất tại Đà Nẵng sau khi hoàn thành.

3.Marriott Executive Apartments – Dự án năng lượng xanh vượt trội


Bên cạnh việc hưởng trọn lợi thế từ hạ tầng giao thông hiện đại của quận Hải Châu, dự án còn có ưu thế bên cạnh chạy ven sông Hàn thoáng đãng. Đây là điểm cộng cho khu chung cư Marriott “nghiễm nhiên” trở thành một nơi an cư  xanh “ mây nước giao hòa” lý tưởng nhất thành phố.
Cùng với thiết kế cảnh quan sinh thái nội khu của dự án được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và khả năng phát lộc tài về phong thủy. Cây xanh được trồng xung quanh và khắp dự án, khuôn viên và công viên cũng được bao phủ bởi màu xanh đại diện cho sự sống chất lượng kết hợp với hồ điều hòa biểu tượng phú quý, giàu sang mang đến cho khu chung cư Marriott Đà Nẵng nổi bật với bức tranh “sắc nước, mây trời” hấp dẫn thu hút sự quan tâm của cư dân thành thị.

Ngoài ra, khu chung cư Marriott Executive Đà Nẵng  được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới và những cố vấn kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Dự án ứng dụng nhiều thành tựu kỹ thuật tiên tiến mới nhất trên thế giới. Chủ đầu tư đã phải lựa chọn kỹ lưỡng nhà thầu với năng lực kinh nghiệm vững vàng để cùng tham gia dự án. Với một quyết tâm cao độ để tạo ra siêu phẩm này, đơn vị CĐT đã dồn rất nhiều tâm huyết vào nó. Dự án Marriott Executive Apartments Đà Nẵng là công trình được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại – tiên tiến. Với bề ngoài công trình được gắn kính màu tạo vẻ đẹp như 1 viên kim cương. Hệ thống ống năng lượng mặt trời được lắp đặt bao che mặt ngoài lấy ý tưởng từ cây tre Việt Nam.

4.Thiên đường sống đẳng cấp tại dự án Marriott Executive Đà Nẵng


Bên cạnh việc cung cấp một không gian sống lý tưởng và “đắt giá”, chủ đầu tư còn cam kết với khách hàng của mình về chất lượng công trình cùng dịch vụ nội khu luôn đạt chuẩn đẳng cấp 5 sao Châu Âu. Dự đoán, khu chung cư cao cấp Marriott Executive sẽ như một khu resort thu nhỏ với đầy đủ những tiện ích dịch vụ cao cấp phục vụ nhu cầu “sống như nghỉ dưỡng” cho mọi lứa tuổi.

Bar ngoài trời Marriott Đà Nẵng

-  trung tâm thương mại đẳng cấp sầm uất bậc nhất
-  bể bơi tràn bờ trên tầng cao- skypool
- Skybar, café Rooftp lung linh huyền ảo
- khách sạng nghỉ dưỡng sang trọng
- nhà hàng cao cấp với các món ăn của những MasterChef
- siêu thị tiện ích MiniMart
- khu vui chơi giải trí đỉnh cao với các trò chơi cảm giác mạnh.…tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ làm hài lòng mọi khách hàng.


Mang thiết kế kiến trúc đạt tiêu chuẩn quốc tế vừa độc đáo vừa tinh tế phối hợp hướng view chính diện con sông Hàn xinh đẹp nhất thành phố Đà Nẵng, dự án khu chung cư Marriott Executive Apartment Đà Nẵng đẳng cấp đã và đang tạo nên một sức hút không thể cưỡng lại được đối với tất cả khách hàng đặc biệt là giới thượng lưu. Đó là lý do tại sao khách hàng đầu tư không thể làm ngơ với sản phẩm hội tụ đầy đủ các ưu thế đem lại lợi ích to lớn cho cư dân hiện đại