CHUNG CƯ SAPPHIRE PALACE SỐ 4 CHÍNH KINH

Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Sắp ra mắt chính thức dự án Kim Long Season Đà Nẵng

Kim Long Season Mỹ Khê là dự án căn hộ khách sạn 5 sao nằm trên đường Võ Nguyên Giáp – Con đường tỷ đô của thành phố Đà Nẵng. Đây là dự án được săn đón nhiều nhất trên tất cả các sàn giao dịch bất động sản trong những tháng đầu năm 2018.

Trái tim Vàng giữa lòng thành phố.


Vị trí dự án Kim Long Season Đà Nẵng

Dự án Kim Long Season tọa lạc tại đường Võ Nguyễn Giáp, sở hữu 4 mặt tiền cùng hệ thống giao thông đồng bộ thuận tiện
+ Phía Bắc: Đường Võ Nguyên Giáp
+ Phía Nam: Đường Dương Đình Nghệ, Condotel Alacarte
+ Phía Đông: Đường Võ Nguyên Giáp, biển Mỹ Khê
+ Phía Tây: Đường Võ Nguyên Giáp
Đây không những là địa điểm an cư nghỉ dưỡng lí tưởng mà còn là nơi đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Tiện ích đẳng cấp 5 sao


Với thông điệp mang đến ngôi nhà thứ hai cho các quý khách hàng, dự án Kim Long Mỹ Khê được thiết kế và hoàn thiện với chuỗi các tiện ích và dịch vụ sang trọng theo chuẩn quốc tế: Bể bơi trên cao, Bar, phòng tập Gym, Spa, nhà hàng 5 sao, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,… giúp cho các cư dân tương lai những phút giây tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Hệ thống tiện ích của dự án Kim Long Season Đà Nẵng

Là khu phức hợp nhà ở thương mại, căn hộ khách sạn, trung tâm thương mại, Season Mỹ Khê được xây dựng trên khu đất rộng 2.1ha với 14 tòa tháp cao được quy hoạch đồng bộ khép kín mang đến không gian sống tiện nghi đẳng cấp cho cư dân sống. Các căn hộ được phân loại chức năng rõ ràng, phù hợp với đa dạng mục đích sử dụng của quý khách hàng.


Phối cảnh tổng thể dự án Kim Long Season Mỹ Khê

Lối thiết kế mang đậm phong cách châu Âu nhưng vẫn giữ cho mình những nét truyền thống của dân tộc. Việc bài trí nội thất được tạo nên nhờ những bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư hàng đầu cũng là điểm nổi bật trong các căn hộ. hơn nữa, các nhà thiết kế cũng tối ưu hóa việc tận dụng chất liệu tự nhiên, hài hòa với thiên nhiên và tạo niềm cảm hứng và sự thư thái cần có cho một khu nghỉ dưỡng bậc nhất.

Tham khảo thêm thông tin tại website: http://www.kimlongseasonmykhe.info/