CHUNG CƯ SAPPHIRE PALACE SỐ 4 CHÍNH KINH

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

ĐỘNG THỔ SIÊU PHẨM DỰ ÁN KIM LONG OCEAN THUẬN PHƯỚC

Kim Long Nam Group là một trong những chủ đầu tư lớn tại Đà Nẵng, bởi vậy Kim Long Ocean Thuận Phước được giới chuyên gia kì vọng sẽ là một “siêu phẩm” nghỉ dưỡng ấn tượng, ghi tên mình và danh sách một trong những địa chỉ lưu trú hàng đầu ở thành phố cảng Đà Nẵng. Dự án được động thổ trong quý I năm 2018 hứa hẹn sẽ góp phần nâng tổng số sở hữu lưu trú đẳng cấp quốc tế tại Đà Nẵng.
Khu đô thị Kim Long Ocean Thuận Phước

LỄ ĐỘNG THỔ KIM LONG OCEAN THUẬN PHƯỚC


Dự án Kim Long Ocean đã chính thức được động thổ vào những ngày đầu năm 2018. Mang trọng trách thực hiện hóa  xây dựng chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng của tập đoàn Kim Long Nam trên toàn lãnh thổ Việt Nam, dự án được cam kết đảm bảo chất lượng, tiến độ, an toàn trong quá trình xây dựng. Đồng thời những hoạt động xây dựng và khai thác tại dự án cũng được chủ đầu tư chú trọng, không làm ảnh hưởng đến môi trường, thiên nhiên tại đây 

Tham dự tại buổi lễ ra mắt Kim Long Ocean Thuận Phước có rất đông quan khác tham gia nhiệt tình. Trong buổi lễ, chủ đầu tư cũng công bố nhà thầu chính phụ trách triển khai dự án chính cùng các đơn vị liên quan khác góp phần tạo nên sự thành công cho dự án này. Kim Long Nam tin rằng với sự hợp tác chiến lược, Kim Long Ocean sẽ được đảm bảo đúng tiến độ bàn giao  với chất lượng tốt nhất.

NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TẠI DỰ ÁN KIM LONG OCEAN ĐÀ NẴNG

Với mức đầu tư lên tới hàng nghìn tỷ đồng, xây dựng theo mô hình nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, dự án Kim Long Ocean sẽ cung cấp cho thị trường 678 lô biệt thự VIP xung quanh Ốc đảo và 1.480 khu đất liền kề với biệt thự hạng sang. Nghỉ dưỡng tại đây, quý khác sẽ được tận hưởng cảm giac sống vừa hiện đại vừa yên bình, vừa sang trọng vừa tinh tế
Nhà phố thương mại Kim Long Ocean

Đồng thời, hệ thống tiện ích đẳng cấp còn được bố trí theo từng bước chân nghỉ dưỡng của khách hàng bao gồm: bể bơi vô cục, skybar, nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi, gym,spa,….Vì vậy đây sẽ là nơi lưu trú hấp dẫn trong tương lai

LỢI NHUẬN ĐẦU TƯ TẠI “SIÊU PHẨM” CỦA KIM LONG NAM

Kim Long Ocean thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng bởi vẻ đẹp tuyệt vời từ vị trí “tọa sơn hướng thủy” bên bờ vịnh Thuận Phước. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu thiết kế hiện đại, đạt tiêu chuần 5 sao đẳng cấp đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch trong và ngoài nước. Với những ưu thế nổi bật ấy, chắc chắn sẽ mang đến tiềm năng để khai thác trong tương lai không xa.

Bến du thuyền của dự án Kim Long Ocean Thuận Phước

Ngoài ra, với những ưu đãi riêng từ giá bán cho đến chính sách bán hàng hấp dẫn, đầu tư cam kết lợi nhuận cao từ Kim Long Nam Group khẳng định giá trị cho quý khách khi chọn mua sản phẩm tại dự án Kim Long Ocean Thuận Phước.

Tiến độ dự án Kim Long Ocean sẽ được cập nhật thường xuyên tại website. Quý khách quan tâm xin vui lòng truy cập website để biết thêm chi tiết.