CHUNG CƯ SAPPHIRE PALACE SỐ 4 CHÍNH KINH

Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

GIAO THÔNG THUẬN TIỆN KHI SỐNG TẠI DỰ ÁN 108 NGUYỄN TRÃI

Nếu hệ thống tiện ích đồng bộ cao cấp là yếu tố khiến bạn chú ý tới dự án King Palace Nguyễn Trãi thì hệ thống giao thông thuận tiện tại đây sẽ khiến bạn bị thu hút ngay lập tức. Khác với các công trình bất động sản nghỉ dưỡng khác, King Palace được xây dựng tại vị trí có giao thông vô cùng  hoàn thiện đẳng cấp.


King Palace là “đứa con tinh thần” của Công Ty cổ phần tập đoàn Alphanam – sau nhiều năm xây dựng, đến nay, dự án đang dần đi vào hoạt động. Với mong muốn đưa kiến tạo một Cung điện hoàng gia ngay giữa lòng Hà Nội, chủ đầu tư đã bỏ ra rất nhiều công sức và tâm huyết. Đặc biệt, điểm nhấn của dự án là hệ thống giao thông ở khu vực này được đầu tư và phát triển  hoàn thiện bậc nhất thành phố.

Tọa lạc tại vị trí vàng ngay trên mặt đường Nguyễn Trãi thuộc quận Thanh Xuân, chung cư King Palace thuộc khu vực trung tâm Thủ đô. Tại đây, với hệ thống giao thông được đồng bộ hóa, cư dân tương lai có thể dễ dàng di chuyển đến khác khu vực nổi bật xung quanh hay đi ra các tỉnh thành lân cận một cách dễ dàng:
-         
      Liền kề khu TTTM Royal City
-         Chợ Khương Đình – 150km
-         Khu vực ngã tư sở - 0.3km
-         Đại học khoa học Nhân Văn – 0.5km
-         Bệnh viện Y Hà Nội – 1km
-         Big C Thăng Long – 2km
-         Bến xe Mỹ Đình – 3.5km

Khác với các khu vực khác của Hà Nội, King Palace tuy thuộc khu vực đông dân cư và mật độ hoạt động nhộn nhịp bậc nhất thành phố nhưng cư dân đi lại rất có văn hóa. Bởi vậy mà tại đây mức độ kẹt xe hay tắc đường cũng được giảm đi đáng kể. Mặt đường được đầu tư xây dựng rộng rãi, thông thoáng, phân chia thành 2 làn đường rõ ràng. Đặc biệt, hệ thống đèn đường hoạt động 24/24, phục vụ chiếu sáng cho quý khách.

Vị trí đắc địa của chung cư King Palace

Với hệ thống giao thông linh hoạt và thuận tiện ấy, quý khách sẽ không phải mất nhiều thời gian, công sức hay tiền bạc để di chuyển đến nơi mình muốn đến. Và hơn hết là hạn chế phần nào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi bởi làn khói bụi và tiếng ốn khi tham gia giao thông. Đấy quả thực là điểm nhấn của dự án King Palace 108 Nguyễn Trãi


Không chỉ có hệ thống giao thông thuận tiện mà dự án King Palace còn hội tụ nhiều sự tiện nghi khác để đáp ứng nhu cầu sống thoái mái cho quý khách !