CHUNG CƯ SAPPHIRE PALACE SỐ 4 CHÍNH KINH

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Ông lớn đứng sau dự án Central Field Trung Kính là ai?

Dự án Central Field Trung Kính được đánh giá khá cao trên thị trường bất động sản. Với chủ đầu tư Công ty TNHH 19 – 12 Bắc Hà còn non trẻ đã khẳng định mình “nhỏ mà có võ”.
Phối cảnh dự án Central Field


1.     Tổng quan về Công ty TNHH 19 – 12 Bắc Hà

Công ty TNHH 19 – 12 Bắc Hà đi vào hoạt động dưới sự lãnh đạo của bà Trần Thị Thành làm giám đốc và gần 50 thành viên khác. Công ty đã ra đời được 3 năm với nhiều thành tích xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Các lĩnh vực hoạt động của Công ty TNHH 19 – 12 Bắc Hà gồm có : Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê, tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất; Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ, công ích và một số công trình khác; Giải phóng mặt bằng, phá dỡ công trình; Đại lý, môi giới, đấu giá; Bán buôn kim loại và quặng kim loại; Bán lẻ đồ ngũ kim, sơn, kính và thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng trong các cửa hàng chuyên doanh; Lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước, lò sưởi và điều hoà không khí, hệ thống điện, xây dựng; Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng; Bán lẻ đồ điện gia dụng, giường, tủ, bàn, ghế và đồ nội thất tương tự, đèn và bộ đèn điện, đồ dùng gia đình khác chưa được phân vào đâu trong các cửa hàng chuyên doanh; Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan.

2.     Dự án trên thị trường bất động sản

Công ty TNHH 19 – 12 Bắc Hà đang là chủ đầu tư cho dự án chung cư Central Field Trung Kính đình đám. Đây là một dự án lớn thu hút được nhiều sự quan tâm của không ít nhà đầu tư lớn nhỏ. Dự án được triển khai với hình thức mới, hình thức phức hợp Căn hộ - Văn phòng - TTTM - Dịch vụ rất hiện đại, tiện ích. Dù đây là dự án đầu tư của Công ty TNHH 19 – 12 Bắc Hà nhưng với sự giúp đỡ của : đơn vị phát triển dự án – Công ty CP địa ốc MB Land, đơn vị phân phối dự án – Công ty cổ phần đầu tư bất động sản EZ Property, đơn vị thi công – Công ty TNHH MTV Hà Thành, tư vấn giám sát – Công ty CP tư vấn kỹ thuật và đầu tư xây dựng ACOCI, tư vấn thiết kế - Công ty CP xây dựng Bảo Minh, chung cư Central Field đã và đang rất thành công.
Không gian xung quanh dự án Central Field

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh, lực lượng nhân viên có chuyên môn cao, tầm nhìn phát triển khá tinh tế đã giúp Công ty TNHH 19 – 12 Bắc Hà khẳng định được vị trí của mình không chỉ trên thị trường bất động sản với dự án chung cư Central Field mà còn rất nhiều lĩnh vực hoạt động khác của mình.