CHUNG CƯ SAPPHIRE PALACE SỐ 4 CHÍNH KINH

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Vị trí dự án Sapphire Palace

Sapphire Palace sở hữu được một vị trí đắc địa ngay sát mặt đường Nguyễn Trãi, thuộc số 4 phố Chính Kinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án nằm ngay cửa ngõ chính phía Tây Nam của thủ đô, là nơi tập trung nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch kết nối nội thành Hà Nội và các khu trung tâm sầm uất.
Vị trí dự án Sapphire Palace
Chung cư Sapphire Palace sở hữu vị trí giao thông thuận lợi tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch lớn của thủ đô như: đường Nguyễn Trãi, đường Vành đai 3, vành đai 2.5 quy hoạch là đường Hoàng Đạo Thúy bây giờ... cho nên từ dự án quý khách có thể dễ dàng di chuyển qua các khu vực bên trong trung tâm thành phố và cách tỉnh thành trong khu vực một cách dễ dàng mà chỉ mất chưa đầy 10 phút. Hơn nữa, dự án còn nằm gần gà tàu điện trên cao - công nghệ tiến tiến hiện đại hàng đầu chưa từng có tại Việt Nam cho nên tương lai không xa đây cũng sẽ một ưu điểm lớn của tòa nhà.
Mặt khác, chung cư số 4 Chính Kinh còn nằm trong các khu trung tâm của các khu đô thị đã hoàn thiện như: tổ hợp trung tâm thương mại, royal city, golden land, Hapulico.. cho nên dự án thừa hưởng được đầy đủ tất cả các tiện ích, cơ sở hạ tầng xã hội sẵn có. Ngoài ra, dự án còn gần các trường học, chợ, bệnh viện lớn như: đại học khoa học tự nhiên, đại học xã hội và nhân văn, đại học bách khoa, chợ ngã tư sở, 
Quý khách xem thêm thông tin chi tiết về dự án tại đây: