CHUNG CƯ SAPPHIRE PALACE SỐ 4 CHÍNH KINH

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Dự án chung cư Imperial Plaza – Lựa chọn an cư lí tưởng cho gia đình trẻ

Trong khoảng thời gian này, khi các dự án chung cư cao cấp gặp nhiều sự cố cũng như có nhiều khiếm khuyết về quá trình vận hành cũng như về điều kiện sống thì nổi lên như một ngôi sao sáng ngay giữa tâm bão, dự án chung cư Imperial Plaza tự tin sẽ trở thành một nơi an cư lí tưởng cho mọi gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ.
Phối cảnh chung cư Imperial Plaza





Tọa độ không thể thuận lợi hơn

Imperial Plaza được xây dựng trên lô đất rộng 36702m2 tại số 360 đường Giải Phóng, quận Thanh Xuân thành phố Hà Nội. Đây là vị trí có liên kết vùng hết sức đặc biệt, rất gần với các điểm trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị, xã hội. Góp phần không hề nhỏ trong quá trình phát triển toàn diện của mỗi cư dân.
+ Cách Hồ Hoàn Kiếm: 4km
+ Bệnh viện Bạch Mai: 1km
+ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đại học Bách khoa, đại học Xây dựng: 1.5km
+ Cách khu đô thị mới Linh Đàm: 2km
+ Đường vành đai 3: 2km

Tiện ích hoàn hảo

Mang hơi thở là mô hình thành phố thu nhỏ, Imperial Giải Phóng có đầy đủ chuỗi các tiện ích đẳng cấp:
Tiện ích chung cư Imperial Plaza

+ Bể bơi bốn mùa
+ Khu thể thao ngoài trời
+ Khu công viên cây xanh
+ Phòng tập Gym, Spa hiện đại chất lượng quốc tế
+ Trung tâm thương mại
+ Hệ thống trường học liên cấp
+ Khu vui chơi trẻ em
+ Núi đá, thác tràn
Với chuỗi các tiện ích độc đáo như vậy, các thành viên trong tổ ấm của bạn có thể thỏa sức trải nghiệm những cảm xúc và cảm giác mới lạ. Là sợi dây kết nối trái tim cho tất cả mọi người.

Thiết kế hợp phong thủy, dễ sử dụng

Phòng khách căn hộ mẫu Imperial Plaza

Được tư vấn và thiết kế bởi các đơn vị thiết kế hàng đầu, chung cư Imperial 360 Giải Phóng là một tổng hòa của sự khoa học, tinh tế và sáng tạo trong từng đừng nét. Các căn hộ có từ 2 – 4 phòng ngủ có diện tích từ 79 – 135m2, phù hợp cho gia đình có 1 hoặc nhiều thế hệ. Hơn nữa, đồ nội thất cũng được bài trí, sắp xếp rất hợp lí, tối giản hóa họa tiết rườm rà cùng gam màu sáng và rất trẻ trung, tạo nên không gian thoáng mát và rộng rãi cho căn nhà. Chính vì vậy, gia chủ sẽ luôn trong tâm thế thoải mái, thư giãn khi sống trong không gian tuyệt mĩ này.

Giá bán phù hợp với mọi đối tượng

Dự kiến, chỉ với 24 – 27 triệu/m2 tương đương với 2 – 3 tỷ đồng bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một căn hộ chung cư đáng mơ ước.
Imperial Plaza 360 Giải Phóng – Người bạn đồng hành thân thiết của gia đình bạn!