CHUNG CƯ SAPPHIRE PALACE SỐ 4 CHÍNH KINH

Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Mở bán chính thức siêu dự án Athena Đại Kim

Thị trường bất động sản Hà Nội cuối năm 2017 chào đón sự mở bán của nhiều dự án bất sản lớn nhỏ, thu hút sự quan tâm và chú ý của đông đảo khách hàng và giới đầu tư. Một trong những siêu phẩm được chính thức mở bán đó chính là Athena Đại Kim.

Phối cảnh Athena Fulland Đại Kim
Nhằm đáp ứng nhanh chóng và kịp thời nhu cầu sở hữu căn hộ Athena Fulland của khách hàng, sau một thời gian chuẩn bị đầu đủ và kỹ lưỡng các thủ tục pháp lý có liên quan, mới đây dự án Athena Fulland Đại Kim chính thức được mở bán, chào đón tất cả mọi khách hàng.

Theo đó, các căn hộ chung cư Athena Fulland sẽ có giá từ 24 triệu/m2, đồng thời căn hộ liền kề Athena Fulland được rao bán với mức giá giao động từ 9 tỷ - 15 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Chủ đầu tư cũng công bố các chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi và hấp dẫn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt cho khách hàng.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, với quy mô gồm 2 tòa chung cư ca cấp và 119 căn liền kề đẳng cấp, lại sở hữu thiết kế ấn tượng cùng với chuỗi dịch vụ tiện ích hấp dẫn hàng đầu, Athena Fulland Hoàng Mai tự tin sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mỗi gia đình trẻ.

Hội tụ đầy đủ mọi giá trị và tiềm năng kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp Quốc tế, quý khách hàng hãy để Athena Fulland Đại Kim mang đến cho tổ ấm của quý khách một cuộc sống chất lượng trong từng khoảnh khắc!