CHUNG CƯ SAPPHIRE PALACE SỐ 4 CHÍNH KINH

Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

HINODE CITY MINH KHAI – SỞ HỮU VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA TRUNG TÂM HÀ NỘI

Chung cư Hinode City là một trong những siêu tổ hợp căn hộ cao cấp và văn phòng cho thuê đẳng cấp bậc nhất thủ đô Hà Nội. Bởi lẽ, không những thu hút quý khách hàng bởi thương hiệu nhà đầu tư danh giá, hay nhờ chính sách bán hàng ưu đãi, hấp dẫn mà Chung cư 201 Minh Khai còn sở hữu một lợi thế về vị trí đẳng cấp có “một – không – hai”.

vị trí đắc điạ của Hinode City

Chung cư Hinode City tọa lạc tại số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – ngay nơi cửa ngõ phía Đông Nam thủ đô với mật độ dân trí cao, cơ sở hạ tầng, giao thông đồng bộ. Nơi đây cũng chính là nơi hội tụ đầy đủ nhất các khía cạnh về kinh tế - văn hóa – chính trị - xã hội – thương mại – dịch vụ.
Đặc biệt, từ vị trí của dự án, quý khách hàng hoàn toàn có thể tận hưởng trọn vẹn cái nên thơ, cái trữ tình của thủ đô Hà Nội bởi sự thuận tiện trong việc đi lại, kết nối “xuôi dòng giao thông”.

liên kết vùng dự án 201 Minh Khai

Dự án Chung cư Hinode City tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, sở hữu 2 mặt bên giáp với mặt đường Minh Khai và Kim Ngưu, cách cầu Vĩnh Tuy khoảng 1km rất dễ dàng để kết nối xung quanh:
-         Cách Hồ Gươm và khu Phố Cổ: 4km
-         Cách Công viên Tuổi trẻ, Hồ Thanh Nhàn: 800m
-         Cách Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Quân Y 108, Bệnh viện Việt Pháp: ~ 3km
-         Cách ĐH Kinh tế Quốc dân, Bách Khoa, Xây dựng: ~ 3,5km
-         Cách Aeon Mall Long Biên: 5km
-         Cách cầu Vĩnh Tuy: 200m
-         
     Nằm ngay gần các cơ sở hành chính, chính trị của quận, thành phố, các trường tiểu học, trung học cơ sở công lập uy tín, ...
Đặc biệt, nơi đây còn là cửa ngõ trung tâm mở ra kết nối lưu thông giữa Hà Nội với các thành phố lớn như: Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Bắc Giang,...

Với vị trí lợi thế đắc địa linh hoạt như vậy thì quý khách hàng khi sinh sống tại Chung cư Honide City chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng về sự thuận tiện di chuyển “hiếm có” này.Còn chần chờ gì nữa khi không sở hữu cho mình một căn hộ ngay hôm nay để đón nhận thêm nhiều chương trình và phần quà khác nữa.