CHUNG CƯ SAPPHIRE PALACE SỐ 4 CHÍNH KINH

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Nhận cọc giữ chỗ căn hộ Risemount Apartment Đà Nẵng

Risemount Movenpick Đà Nẵng là siêu phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nửa cuối 2017. Giống như một vì sao sáng lấp lánh trên bầu trời, dự án nổi bật lên với sự xa hoa, đẳng cấp và thời thượng của mình. Mới đây, phía Chủ đầu tư và Đơn vị phân phối chính thức nhận cọc giữ chỗ dự án này.

Nhận cọc giữ chỗ căn hộ Movenpick Đà Nẵng

phối cảnh Risemount apartment Đà Nẵng

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và khác biệt chính là lý do khiến Risemount Apartment trở nên ấn tượng trong mắt khách hàng. Do vậy, nhiều khách hàng mong muốn được sớm sở hữu căn hộ với những vị trí mà mình ưng ý nhất. Nhằm đáp ứng mong mỏi đó của các khách hàng, Chủ đầu tư dự án - PAVNC chính thức nhận cọc giữ chỗ căn hộ Risemount Apartment.

Giá bán dự kiến

Căn hộ Movenpick Risemount Apartment dự kiến sẽ được bán với giá từ 3 tỷ đồng trở lên ( bao gồm nội thất đầy đủ và VAT ). So với nhiều dự án Condotel cao cấp khác, có thể nói đây là mức giá khá là hợp lý và có tính cạnh tranh. Bên cạnh đó, tiến độ thanh toán được chia làm nhiều đợt giúp khách hàng linh họat hơn trong thanh toán cũng là một điểm cộng trong mắt quý khách hàng.

Chính sách bán hàng

Phối cảnh Risemount apartment Đà Nẵng

- Quý khách hàng được hỗ trợ vay vốn tối đa 70% GTCH với lãi suất thấp
- Được cam kết lợi nhuận với mức lợi nhuận bất ngờ khi mua condotel Risemount Đà Nẵng
- Cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn khi mua căn hộ từ Chủ đầu tư
- Căn hộ có hình thức sở hữu lâu dài - là tài sản kế thừa có khả năng sinh lời bền vững


Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giới thiệu những căn hộ đẹp nhất. Không chỉ là thiên đường để quý khách trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp, Risemount Apartment còn là kênh đầu tư tài chính sinh lời bền vững!

Tham khảo thêm thông tin tại website: http://www.risemountapartmentdanang.com/