CHUNG CƯ SAPPHIRE PALACE SỐ 4 CHÍNH KINH

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Tiện ích dự án

Chung cư Sapphire Palace được thiết kế hiện đại tích hợp được hàng loạt tiện ích của một chung cư cư cao cấp như: Spa chăm sóc sắc đẹp, phòng tập Gym, trung tâm thương mại, văn phòng, nhà trẻ, nhà hàng... nhằm mang tới cho cư dân sống trong khu dự án có một cuộc sống với đầy đủ tiện nghi an tâm để tận hưởng cuộc sống.
Tiện ích dự án

Trung tâm thương mại và giải trí

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân tại dự án được trang bị hệ thống chuỗi trung tâm mua sắm, khu nhà hàng giải trí trải dài từ tầng 1-3, với các mặt hàng phong phú đa dạng về chủng loại...
Trung tâm thương mại

 Spa chăm sóc sắc đẹp

Nhằm chăm sóc sắc đẹp cho phái đẹp một cách tốt nhất ở dự án trang bị hệ thống spa với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm sẽ làm hài lòng các khách hàng từ những người kỹ tính nhất.
Spa chăm sóc sắc đẹp

Phòng tập gym cao cấp

Phòng tập gym tại chung cư được trang bị đầy đủ các dụng cụ, thiết bị tập hiện đại nhằm thỏa mãn được nhu cầu rèn luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe.
Phòng tập Gym

Giáo dục - Mầm non

Môi trường giáo dục tốt hay không có ảnh hưởng rất lớn tới thế hệ sau này của đất nước. Thấy được tầm quan trong của giáo dục chính vì thế cho nên trong dự án này tích hợp được hệ thống nhà trẻ cao cấp, với đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dậy nuôi dậy bé, một mô hình giáo dục ưu việt, đáp ứng tốt chương trình chơi và học của các bé và cũng đồng thời trang bị cho các em những tố chất và phẩm chất cần thiết để tự tin hội nhập, thành công trong xu hướng toàn cầu hóa.
Nhà trẻ

Dự án gần ngay ga tàu điện trên cao

Trong một tương lai gần, do dự án gần sát ga tàu điện trên cao cho nên đây sẽ là một tiện ích vô cùng vượt trội so với các dự án khác bởi gần các ga thì rất thuận tiện cho giao thông đi lại.
Ga tàu điện trên cao
Ngoài những tiện ích có sẵn, dự án Sapphire Palace còn được thừa hưởng nhiều tiện ích vô cùng lớn được thừa hưởng từ các dự án xung quanh từ cao cấp đến bình dân cho nên sẽ đáp ứng được nhu cầu của cư dân sống trong dự án nếu muốn chi tiêu hay tiêu dùng bất kỳ thứ gì cũng có mà không phải đi quá xa.
Nhờ sở hữu được nhiều tiện ích vượt trội như thế cho nên ngay từ khi mới triển khai thì Sapphire Palace đã được nhiều người quan tâm và muốn mua căn hộ tại đây để có thể sở hữu được các tiện ích đó.