CHUNG CƯ SAPPHIRE PALACE SỐ 4 CHÍNH KINH

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Tin nóng: Tập đoàn Vingroup công bố dự án Vinhomes Trần Duy Hưng

Công ty TNHH Kinh doanh và Quản lý bất động sản Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ra mắt dự án Khu căn hộ hạng sang Vinhomes Trần Duy Hưng – Hà Nội. Không chỉ sở hữu vị trí trung tâm và đắc địa bậc nhất, chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng còn là một trong số ít khu căn hộ hạng sang đầu tiên có giếng trời thông tầng và căn hộ có sân vườn dùng riêng tại Thủ đô được thiết kế theo kiến trúc châu Âu sang trọng hiện đại. Dự kiến sẽ hoàn thành vào quý IV/2018.
Tin nóng: Tập đoàn Vingroup công bố dự án Vinhomes Trần Duy Hưng

Tọa lạc ngay trên mặt đường  Trần Duy Hưng - “Con đường đẹp nhất Thủ Đô”, tiếp giáp với cửa ngõ phía Tây – trung tâm mới của Thủ đô, kết nối với các khu vực nội - ngoại thành nhờ các tuyến đường chính và trục giao thông hiện đại, chung cư VinhomesTrần Duy Hưng – Hà Nội tự hào là một trong những dự án “vàng” hiếm hoi, có vị trí đắc địa bậc nhất thành phố.

Dự án có quy mô hơn 3,5 ha, gồm 3 khối tòa nhà cao 35-40 tầng thiết kế cùng chung một khối đế trang bị với chuỗi tiện ích vượt trội hàng đầu như: trung tâm thương mại, văn phòng, khu mua sắm, spa, gym,...
Tập đoàn Vingroup công bố dự án Vinhomes Trần Duy Hưng - Hà Nội
Điểm nhấn đặc biệt của Vinhome Trần Duy Hưng là khu vực giếng trời chạy dọc thông tầng, đảm bảo cung cấp ánh sáng tự nhiên cũng như đối lưu không khí hoàn hảo cho từng căn hộ. Đồng thời đây cũng là một trong những khu căn hộ hạng sang đầu tiên có sân vườn dùng riêng. Theo đó, không gian xung quanh dự án cũng được trồng khá nhiều cây xanh  tạo một không gian xanh mát, đem lại giá trị vượt trội.


Kế thừa trọn vẹn những tiêu chuẩn cao cấp của các khu đô thị kiểu mẫu mang thương hiệu Vinhomes, chung cư Trần Duy Hưng - Hà Nội sẽ mang đến một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội cho cư dân nhờ sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiện ích khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế. Hội tụ những yếu tố ưu việt khi kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc hiện đại, tiện nghi hoàn hảo và phong cách sống xanh, dự án hứa hẹn sẽ trở thành một khu căn hộ kiểu mẫu, là sự lựa chọn ưu việt cho quý khách.
(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo chưa được xác thực)