CHUNG CƯ SAPPHIRE PALACE SỐ 4 CHÍNH KINH

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Vị trí của chung cư Vinata có gì đặc biệt ?

Chung cư Vinata Tower tọa lạc tại vị trí đc địa số 289 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội - khu vực trung tâm tập trung rất đông dân và có tốc độ phát triển đô thị hóa tăng nhanh ở phía Tây thủ đô Hà Nội. Bởi thế, Chung cư Vinata Tower được thừa hưởng hàng loạt các lợi thế vượt bậc từ vị trí đc địa của dự án.
vị trí vàng của chung cư Vinata tower

Dự án Vinata Tower nằm trên đường Khuất Duy Tiến vùng đất long mạch của Hà Nội hội tụ sinh khí, mang tài lộc cho gia chủ. Đồng thời, nó được bao bọc xung quanh là các TTTM siêu thị Big C, đối diện công viên hồ điều hòa Nhân Chính, Grand Plaza,…các cơ quan ngoại giao, hành chính và giáo dục trọng yếu của thủ đô thì không gì có thể tranh cãi về vị trí “đc địa phong thủy” ấy của dự án.

TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG TRỌN NIỀM VUI TRONG DỰ ÁN VINATA TOWER
tận hưởng cuộc sống tại Vinata tower

Chung cư 289 Khuất Duy Tiến được xây dựng trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại thu nhỏ đáp ứng tiêu chuẩn sống Singapore bởi vậy được chú trọng đồng bộ chuỗi tiện ích vượt trội hàng đu mang đến cuộc sống tiện nghi để cư dân tận hưởng cuộc sống.
Gồm có những tiện ích :
- Khu mua sắm - siêu thị Mini
- Bể bơi bốn mùa
- Nhà hàng sang trọng
- Khu thể dục thể thao: phòng tập Gym, Aerobic
- Khu vui chơi trẻ em
- Văn phòng cao cấp
- Nhà thuốc
- Trung tâm hội nghị quốc gia - chỉ 0.5km
-  Bến xe Mỹ đình - 1,5 km
- Bệnh viện 198 – Bộ Công an, Bệnh viện Thể thao, Bệnh viện Bộ Xây dựng…
Cảnh quan xanh mát - Nâng cao chất lượng cuộc sống
không gian xanh chung cư Vinata tower
Dù được xây dựng tại trung tâm thủ đô, nhưng cư dân Vinata Tower có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sống mà môi trường sống xung quanh mang đến. Bao quanh dự án đó là hệ thống những tuyến đường với hệ thống cây xanh rợp mát, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống trong lành và có thể làm hài lòng đến cả những người khó tính nhất !
Từ chuỗi tiện ích đa dạng này mọi lứa tuổi cư dân sống tại chung cư Vinata Tower từ người trẻ đến người cao tuổi chắc chắn sẽ có được một môi trường bổ ích và cứ thế hưởng thụ cuộc sống tươi đp đến trọn đời.