CHUNG CƯ SAPPHIRE PALACE SỐ 4 CHÍNH KINH

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

T&T DC Complex – biểu tượng sống mới của thủ đô Hà Nội

Là một trong những dự án bất động sản nổi bật, T&T DC Complex được chuyên gia đánh giá cao và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Với ưu thế nổi bật về mọi mặt, dự án được ca ngợi là biểu tượng sống mới của thủ đô Hà Nội.

 Không gian xung quanh dự án T&T DC Complex


BIỂU TƯỢNG CHO TRẢI NGHIỆM SỐNG MỚI


Với mong muốn đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm sống đẳng cấp ngay tại khu chung cư của chính mìn, chủ đầu tư dự án T&T DC Complex đã dành hết tâm huyết của mình để tạo nên thành công của dư án.

Tại chung cư của chúng tôi, quý khách sẽ có cơ hội tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái nhất bên người thân của mình qua hệ thống chuỗi dịch vụ diện ích vượt trội như:
-       
    Trung tâm thương mại với không gian mua sắm sang trọng đẳng cấp. Với thiết kế all in one, tất cả dịch vụ đều được kết nối với nhau thành một chuỗi vô cùng thuận tiện và đầy đủ.
-       
       Bể bơi bốn mùa trên cao với tầm view rộng lớn ra bên ngoài. Đây là nơi cho quý khách ngâm mình và nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc.
-       Bể bơi ngoài trời T&T DC Complex Định Công  
    
    Nhà hàng sang trọng được tổng hợp ẩm thực của nhiều vùng miền và cùng nhiều đất nước khác trên thế giới.
-        
     Khu Gym, Spa hiện đại nhờ có trang thiết bị nhập khẩu quốc tế, thư thái nhờ đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình chu đáo.
 Phòng tập Gym dự án 120 Định Công


BIỂU TƯỢNG CHO CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI


Yếu tố sống còn của một dự án bất động sản chính là chất lượng của nó. Với T&T DC Complex Định Công, dự án đã đáp ứng được toàn bộ tiêu chuẩn chất lượng cho công trình dựa theo sự kiểm tra và giám sát của các đơn vị chức năng.

Từ chất lượng móng, đến phần thô và phần hoàn thiện, chủ đầu tư của chúng tôi đều quan tâm và theo sát để có thể khiến cho dự án trở nên hoàn thiện hơn bao giờ hết. Theo đánh giá từ chuyên gia, chung cư T&T DC đạt điểm 8/10 về chất lượng,một con số vô cùng ấn tượng.

Tại đây quý khách không chỉ được tận hưởng cảm giác sống hiện đại mà còn được đắm mình trong không gin thư thái, yên bình và riêng tư nhất. T&T DC Complex – nơi bạn yên tâm chọn mặt gửi vàng.

Tìm hiểu thêm thông tin tại website: http://www.tt-dccomplex.com/