CHUNG CƯ SAPPHIRE PALACE SỐ 4 CHÍNH KINH

Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Amber Riverside – căn hộ cao cấp lựa chọn hoàn hảo của mọi khách hàng

Amber Riverside là một dự án trung tâm văn phòng, căn hộ cao cấp được đầu tư với quy mô lớn trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây. Dự án thu hút được rất nhiều sự quan tâm và chú ý trên thị khu vực với đối tượng là những gia đình trẻ.

Amber Riverside – sự lựa chọn với mức thu nhập không cao

Với những người trẻ có mức thu nhập không quá cao thì dự án này là sự lựa chọn đúng đắn, tuyệt vời khi chọn mua căn hộ chung cư. Với giá bán hợp lí so với giá trị thực của căn hộ dự án đang hướng đến thị trường Đông Nam Á với những khách hàng có thu nhập trung bình. Mặc dù giá bán không quá cao nhưng dự án vẫn đảm bảo đầy đủ những nhu cầu sống tiện nghi hiện đại cho sự phát triển con người.

Với giá bán hợp lí, chính sách cho vay với thời gian thanh toán lâu dài cùng với đó là các chương trình ưu đãi hấp dẫn, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn với các căn hộ trong tổng thể dự án Amber Riverside.
không gian sống hiện đại tại dự án Amber Riverside
Hệ thống tiện ích hiện đại tại dự án Amber Riverside Minh Khai

Amber Riverside – sự lựa chọn cho các gia đình trẻ

Những người trẻ họ mong muốn có một cuộc sống tiện nghi theo phong cách mới mẻ, hiện đại. Dự án chung cư Amber Minh Khai sẽ đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu đó. Với thiết kế sáng tạo mang phong cách châu Âu dự án sẽ mang lại cho quý khách hàng một không gian sống thoải mái thoáng đãng, cư dân sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái ngay trong chính căn hộ của mình.

Dự án hướng tới đối tượng khách hàng trên thị trường Đông Nam Á vì những thiết kế trong dự án phù hợp với phong cách sống của con người tại khu vực này.

Với những ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế và chính sách bán hàng dự án chung cư 622 Minh Khai muốn mọi khách hàng từ những người trẻ đến người có thu nhập thấp đều được thừa hưởng một cuộc sống tiện nghi hiện đại với nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ.
tận hưởng cuộc sống tuyệt vời tại dự án Amber Riverside
Tận hưởng cuộc sống tuyệt vời tại dự án Amber Riverside Minh Khai
Dự án Amber Riverside là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng với căn hộ chung cư trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thêm nhiều thông tin chi tiết đối với dự án này.
Vân Em theo amberriverside.com.vn